CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ (INTER-PROTRANS)

Tin Tức Ngành

BẠN BIẾT GÌ VỀ DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG GIÁ RẺ HIỆN NAY

04/08/2017

 

Dịch thuật công chứng hiện nay khá phổ biến trong đời sống và xã hội. Do quá trình hội nhập kinh tế cũng như giao lưu văn hóa con người đang được đẩy mạnh giữa các nước. việc tiếp xúc với một loại ngôn ngữ khác tiếng mẹ đẻ là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về dịch thuật cũng như dịch thuật công chứng hiện nay. Khái niệm, hồ sơ, bảng giá và các địa điểm dịch thuật công chứng giá rẻ uy tín hiện nay luôn là những câu hỏi được nhiều khách hàng tìm hiểu nhất. Vậy bạn đã biết gì về dịch thuật công  chứng hiện nay.

Dịch thuật là khái niệm dùng để chỉ việc chuyển đổi một văn bản, một tài liệu từ ngôn ngữ này sang một loại ngôn ngữ khác do các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao cũng như bề dày  kinh nghiệm thực hiện. Dịch thuật bao gồm 2 loại đó là biên dịch là dịch dưới hình thức văn viết ( văn bản, tài liệu, sách…) và phiên dịch là dịch lại một đoạn hội thoại sang một ngôn ngữ khác.

Dịch thuật công chứng là các tài liệu sau khi được dịch phải được đóng dấu chứng thực của sở tư pháp địa phương hoặc các cơ quan chức năng được ủy quyền để chứng thực độ tin cậy cũng như có hiệu lực sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty dịch thuật công chứng giá rẻ uy tín cho khách hàng lựa chọn. Một số công ty dịch thuật uy tín như: dịch thuật Lạc Việt, dịch thuật Á Châu, dịch thuật Thủ Đô,…

Cần phải phân biệt giữa dịch công chứng và dịch chứng thực. Dịch chứng thực là bản dịch sau khi được dịch phải được chứng thực lại bởi người dịch để đảm bảo độ chính xác của bản dịch. Người dịch khi đó phải kí tên cũng như cung cấp tên, ngày dịch và các thông tin khác liên quan, phải chịu trách nhiệm về bản dịch trước pháp luật Còn dịch công chứng là bản dịch phải được đóng dấu của bộ tư pháp giúp bản dịch có hiệu lực và giá trị sử dụng tại nơi, địa phương đóng dấu.

Dịch thuật công chứng giá rẻ đang là xu hướng hiện nay của nhiều người bởi sự nhanh chóng, chính xác giá cả hợp lý. Một số loại giấy tờ thường được dịch chứng như: hộ khẩu, giấy khai sinh, đăng kí kết hôn, học bạ, giấy tờ hồ sơ du học, giấy phép kinh doanh,…

Dịch công chứng đóng một vai trò quan trọng hiện nay, đặc biệt là đối với những người muốn đi du học hay định cư, xây dựng công ty tại nước ngoài. Muốn đến nước bạn thì đầu tiên các giấy tờ liên quan phải được dịch sáng tiếng nước đó, đồng thời để nó co hiệu lực tại nơi đó thì các giấy tờ sau khi được dịch xong phải được chứng thực bởi con dấu  mang tính pháp lý .

Hiện nay có nhiều công ty dịch thuật công chứng giá rẻ nhưng không phải công ty nào cũng cho ra những sản phẩm chất lượng, Dó đó khách hàng cần đặc biệt lưu ý chọn đúng nơi để không bị tiền mất tật mang, giấy tờ sau khi dịch không thể sử dụng được. Mỗi quốc gia, mỗi vùng miền lại có một ngôn ngữ cũng như cách sử dụng ngôn ngữ riêng. Phải là những người thật sự trong ngành, lĩnh vực đó, và am hiểu về ngôn ngữ đó, văn hóa, cách hành văn của ngôn ngữ đó mới có thể hiểu chính xác và cho ra một bài dịch chất lương. Các công ty dịch thuật uy tín hiện nay luôn có một đội ngũ các chuyên viên cũng như cộng tác viên trong mọi lĩnh vực, là các chuyên gia với trình độ và kinh nghiệm thực tế cao, luôn đảm bảo mang đến những bản dịch chính xác, nhanh chóng cho khách hàng.

  • Skype Me™!

    Tư vấn 1
    (+84) (028) 39.111.959

Hổ trợ trực tuyến