CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ (INTER-PROTRANS)

Dịch thuật

'Bí quyết nào để dịch tiếng Anh hiệu quả?'

Bí quyết nào để dịch tiếng Anh hiệu quả?

16/09/2014

Đối với việc học ngoại ngữ, cụ thể là học tiếng Anh, một trong những kĩ năng được đánh giá khó nhất chính là việc dịch tiếng Anh.Để bài dịch chính xác, đúng nghĩa và hiệu quả đòi hỏi người dịch cần am hiểu sâu sắc tiếng Việt cũng như văn hóa bản sắc dân tộc để sử dụng từ ngữ, câu đúng với từng ngữ cảnh khác nhau.
'Phương pháp dịch thuật dạng tài liệu kỹ thuật'

Phương pháp dịch thuật dạng tài liệu kỹ thuật

15/09/2014

Làm thế nào để dịch thuật tài liệu kỹ thuật tốt ? Như các bạn đã biết dịch thuật là công việc đầy thử thách và mức độ khó không kém gì các chuyên ngành khác
'Dịch vụ dịch thuật – Cơ hội và thách thức'

Dịch vụ dịch thuật – Cơ hội và thách thức

11/09/2014

Dịch vụ dịch thuật đang nổi lên là một ngành nghề không thể thiếu trong công cuộc hội nhập hiện nay. Những hợp đồng kinh tế của các tập đoàn đa quốc gia, những hội nghị, hội thảo văn hóa giữa các dân tộc khác nhau trên thế giới.
'Sự cần thiết của dịch vụ dịch thuật đối với doanh nghiệp'

Sự cần thiết của dịch vụ dịch thuật đối với doanh nghiệp

10/09/2014

Dịch vụ dịch thuật chính là chiếc chìa khóa đưa doanh nghiệp Việt Nam đến gần hơn với thế giới và ngược lại
'DỊCH VỤ DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP HỒ CHÍ MINH'

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP HỒ CHÍ MINH

31/07/2014

“Lấy chất lượng làm tiêu chí”, “Thành công của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi”. Công ty Interprotrans tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật “uy tín, tin cậy”. Môi trường phục vụ dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, chất lượng đem đến niềm vui của khách hàng đồng thời cũng là niềm hạnh phúc của công ty. Vì thế, chúng tôi không ngừng trau dồi kiến thức, kĩ năng chuyên môn, nỗ lực học hỏi, đảm bảo công việc được thực hiện nghiêm túc, chính xác, phù hợp với yêu cầu cao nhất.
'DỊCH VỤ DỊCH THUẬT – MANG ĐẾN SỰ TIỆN NGHI CHO KHÁCH HÀNG'

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT – MANG ĐẾN SỰ TIỆN NGHI CHO KHÁCH HÀNG

31/07/2014

Bước qua thời đại con người chỉ sinh hoạt, trồng trọt, làm ăn trong một vùng đất nhỏ, hay tiến bộ hơn chỉ gói gọn trong một quốc gia, mà nơi đó ngôn ngữ ko là rào cản. Họ có thể trao đổi, làm việc mà ko e ngại về tiếng nói, văn hóa hay tập quán khác nhau. Bây giờ, tiến bộ xã hội là nhu cầu tất yếu, nhịp sống nhộn nhịp ngày càng tăng cao, con người có nhu cầu trao đổi, học tập, khám phá những vùng đất mới, giấy tờ các thứ tiếng khác nhau và cần công chứng hay chỉ đơn giản họ cần thấu hiểu tài liệu làm việc. Tất cả chỉ có thể giải quyết đơn giản và nhanh chóng ở tại các công ty Dịch thuật. Đặc biệt, tiêu biểu và có uy tín, chất lượng hàng đầu là công ty dịch thuật chuyên nghiệp quốc tế - Interprotrans. Tại công ty, khách hàng hài lòng bởi môi trường dịch vụ dịch thuật nơi đây.
« 1 2 3 4 5 »
  • Skype Me™!

    Tư vấn 1
    (+84) (028) 39.111.959

Hổ trợ trực tuyến