CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ (INTER-PROTRANS)

Dịch thuật

'DỊCH CÔNG CHỨNG CHỨNG TIẾNG THÁI LAN LẤY DẤU CÔNG CHỨNG TẠI TP.HCM'

DỊCH CÔNG CHỨNG CHỨNG TIẾNG THÁI LAN LẤY DẤU CÔNG CHỨNG TẠI TP.HCM

04/03/2015

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu dịch một Tài liệu Kỹ thuật, một Hồ sơ dự thầu, dự án kinh tế, tài chính, văn bản Thái Lan luật, Y học, văn học nghệ thuật, phim ảnh, sách, tạp chí hoặc một website...từ Tiếng Thái Lan sang Tiếng Việt hoặc ngược lại, Dịch thuật Interprotrans sẽ giúp bạn vượt qua rào cản ngôn ngữ Thái Lan - Việt - Thái Lan một cách tối ưu, thuận lợi và hiệu quả nhất nhất
'Dịch công chứng các chứng từ xuất nhập khẩu'

Dịch công chứng các chứng từ xuất nhập khẩu

04/03/2015

Dịch công chứng hợp đồng thương mại (Contract) Dịch công chứng hóa đơn thương mại (Commercial Invoice) Dịch công chứng phiếu đóng gói hàng hóa (Packing List) Dịch công chứng vận đơn (Bill of Lading): Dịch công chứng tờ khai hải quan (Customs Declaration)
'Dịch tiếng Anh chuyên ngành và những điều cần nắm'

Dịch tiếng Anh chuyên ngành và những điều cần nắm

23/12/2014

Dịch tiếng Anh chuyên ngành là cả một quá trình mà nếu chỉ giỏi ngoại ngữ không thì chưa đủ, nó đòi hỏi khả năng của người dịch cả về kiến thức xã hội lẫn sự am hiểu những từ ngữ chuyên ngành bằng tiếng Việt. Hãy cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm dịch tiếng Anh chuyên ngành bằng phương pháp phân tích tài liệu dịch và cách khắc phục các khó khăn gặp phải trong quá trình dịch dưới đây.
'DịCH CÔNG CHỨNG BÁO CÁO TÀI CHÍNH CÔNG TY XIN CẤP PHÉP ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI'

DịCH CÔNG CHỨNG BÁO CÁO TÀI CHÍNH CÔNG TY XIN CẤP PHÉP ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI

02/12/2014

Ngày nay, trong xu thế hội nhập bất kỳcông ty nào làm việc và đầu tư tại Việt Nam hoặc ngược lại đều phải có giấy phép đầu tư. Đó chính là lý do rất nhiều doanh nghiệp có nhnu cầu dịch công chứng giấy tờ để làm giấy phép đầu tư trong đó báo cáo tài chính công ty nước ngoài hay Việt Nam là một trong những tài liệu không thể thiếu khi chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
'DỊCH CÔNG CHỨNG CÁC HỒ SƠ XIN VISA ĐI DU HỌC, DU LỊCH VÀ ĐỊNH CƯ CÁC NƯỚC'

DỊCH CÔNG CHỨNG CÁC HỒ SƠ XIN VISA ĐI DU HỌC, DU LỊCH VÀ ĐỊNH CƯ CÁC NƯỚC

01/12/2014

Ngày nay khi đất nước ngày càng mở rộng mối quan hệ hợp tác với các nước ngày càng trở nên đa dạng hơn kéo theo một nền kinh tế mới, nền kinh tế thị trường. Đầu tư thương mại và giáo dục ngày càng được mở rộng. Mức sống của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao, nhu cầu đi du lịch, du học nước ngoài đang dần trở nên phổ biến. Chính vì thế nhu cầu dịch vụ dịch thuật công chứng hồ sơ xin visa du lịch, thương mại, du học, công tác… trở nên hết sức phổ biến. Để có thể xin visa thì những tài liệu liên quan bằng tiếng Việt cần dịch công chứng sang ngôn ngữ của nước du học, du lich hay nhập cư,…
'DỊCH TIẾNG ANH TRONG CUỘC SỐNG'

DỊCH TIẾNG ANH TRONG CUỘC SỐNG

26/09/2014

Tiếng Anh ngày nay đã trở thành một ngôn ngữ giao tiếp phổ biến trong đời sống con người, từ học tập, sinh hoạt cho đến hoạt động kinh tế, thương mại và song song cùng với nó thì nghề dịch tiếng anh trở thành một ngành nghề hợp pháp được nhiều người lựa chọn để phát triển bản thân và hội nhập với xã hội.
« 1 2 3 4 5 »
  • Skype Me™!

    Tư vấn 1
    (+84) (028) 39.111.959

Hổ trợ trực tuyến