CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ (INTER-PROTRANS)

Tin Tức Ngành

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT Y TẾ GIÚP CHO CÁC NHU CẦU THỜI GIAN NHƯ THẾ NÀO NHƯ CÔNG TY CỔ PHẦN

25/08/2021

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) gần đây đã tuyên bố Coronavirus là một đại dịch: một căn bệnh mới mà mọi người không có khả năng miễn dịch và đã lây lan về mặt địa lý trên khắp thế giới ngoài mong đợi. Trong một đại dịch toàn cầu, cho dù là ví dụ Coronavirus hiện tại hay bất kỳ trường hợp nào khác, tầm quan trọng của việc giao tiếp và cộng tác rõ ràng giữa các ngôn ngữ không thể bị đánh giá thấp, cả trên toàn thế giới và trong các cộng đồng riêng lẻ.

Trong báo cáo Chỉ số An ninh Y tế Toàn cầu năm 2019, người ta thấy rằng các quốc gia có nhiều ngôn ngữ chính hoặc phương ngữ bản địa dễ bị ảnh hưởng nhất bởi một cuộc khủng hoảng lớn do đại dịch toàn cầu. Ở Ý, các phương ngữ địa phương của miền bắc và miền nam hầu như không thể hiểu được lẫn nhau.

Mặc dù chưa có mối liên hệ trực tiếp nào được chứng minh giữa sự đa dạng ngôn ngữ của quốc gia và sự lây lan tràn lan của Coronavirus, nhưng hiểu biết đầy đủ và tuân thủ lệnh cấm dân sự trên toàn quốc có thể hoạt động. Chỉ hai tuần sau khi 10 thị trấn đầu tiên ở miền bắc nước Ý bị phong tỏa, Bộ trưởng Ngoại giao Ý Luigi Di Maio thông báo không có ca nhiễm mới nào ở những “vùng đỏ” nơi bùng phát dịch bệnh ở Ý bắt đầu.

Với nhu cầu truyền đạt thông tin y tế rõ ràng bằng mọi ngôn ngữ trên thế giới trong đại dịch Coronavirus, các dịch vụ dịch thuật y tế nên là tuyến đầu của một phản ứng toàn cầu phối hợp.

Làm việc cùng nhau để tìm ra phương pháp chữa trị

Các nhóm nghiên cứu y tế đang làm việc đồng thời trên khắp thế giới để tìm cách tiêu diệt virus. Có hơn 20 công ty dược phẩm đang nghiên cứu vắc-xin hoặc điều trị Coronavirus, có trụ sở tại các quốc gia bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Đức, Ý, Anh, Pháp. Điều bắt buộc là các nhà nghiên cứu có thể học hỏi từ kết quả của các thí nghiệm khác, vì điều này có thể giúp cải thiện hoặc ảnh hưởng đến kết quả công việc của chính họ. Vì vậy, các dịch vụ dịch thuật y tế sẽ đóng một vai trò rất lớn trong cuộc chạy đua tìm kiếm vắc-xin chống lại Coronavirus.

Giúp làm chậm sự lây lan của Coronavirus tại địa phương và toàn cầu

Với xu hướng gần đây của các quốc gia trên toàn cầu, chẳng hạn như Mỹ áp dụng lệnh cấm du lịch và Argentina đóng cửa biên giới đối với tất cả những người đến, điều này có thể dẫn đến sự gia tăng khách du lịch mắc kẹt ở các quốc gia nơi họ không nói ngôn ngữ trên toàn thế giới. Giao tiếp rõ ràng là rất quan trọng trong điều trị y tế và sai sót nhỏ nhất có thể gây ra những hậu quả có thể thay đổi tính mạng của bệnh nhân. Điều bắt buộc là các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phải cung cấp các hướng dẫn rõ ràng và chính xác để ngăn chặn sự lây lan vô tình của vi rút.

Các dịch giả tài liệu y tế của chúng tôi hỗ trợ các bệnh viện trong việc dịch các lá thư, tờ rơi, kế hoạch điều trị, hướng dẫn và hơn thế nữa, tất cả đều rất quan trọng để chia sẻ thông tin đồng thời giảm thiểu sự tiếp xúc của con người trong bối cảnh cách ly và cách ly xã hội. Chúng tôi cũng cung cấp các bản dịch hồ sơ y tế bằng văn bản nhanh chóng và chính xác. Để điều trị an toàn cho bệnh nhân Coronavirus từ các quốc gia khác, các bác sĩ phải có toàn quyền truy cập vào nội dung trong bệnh sử của họ, chẳng hạn như tình trạng cơ bản hoặc dị ứng với một số loại thuốc nhất định.

Chúng tôi làm việc với mạng lưới các dịch giả y khoa có tay nghề cao, có kiến thức và kinh nghiệm y tế cao trong nhiều lĩnh vực y tế, từ bác sĩ đa khoa đến bác sĩ ung thư. Các tài liệu y tế được dịch bởi các chuyên gia y tế có nghĩa là họ sẽ có thể đảm bảo không có thông tin liên quan nào bị bỏ sót hoặc hiểu sai, điều quan trọng hơn bao giờ hết trong việc điều trị những nhóm nhân khẩu học dễ bị tổn thương nhất với Coronavirus. Chúng tôi đề cao tính bảo mật tối đa khi xử lý thông tin của bệnh nhân. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ dịch thuật y tế của chúng tôi, hãy liên hệ với Interprotrans ngay hôm nay.

  • Skype Me™!

    Tư vấn 1
    (+84) (028) 39.111.959

Hổ trợ trực tuyến