CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ (INTER-PROTRANS)

Tin tức công ty

CÁCH NHẬN BIẾT CÔNG TY DỊCH THUẬT UY TÍN

04/08/2017

Dịch vụ dịch thuật ra đời theo cùng sự phát triển chung của xã hội Việt Nam. Với chính sách mở cửa, khuyến khích giao lưu hợp tác kinh tế giữa Việt Nam với thế giới ngày càng rộng mở, ngành dịch thuật lại càng phát triển nở rộ hơn. Không thể liệt kê ra hết được vai trò của dịch vụ dịch thuật trên các mặt của xã hội. Vai trò của ngành dịch thuật đã thể hiện trên các ngành cụ thể như: khoa học, y học, công nghệ, pháp luật…

Sự tài tình, khéo léo của người dịch thuật được khẳng định khi chuyển hóa nội dung từ ngôn ngữ nước ngoài thành ngôn ngữ dân tộc mình hoặc ngược lại. Công ty dịch thuật uy tín từ đó mọc lên rất nhiều. Nội dung của văn bản không bị xê dịch nội dung và có thể có giá trị công nhận ở nước ngoài. Tại sao lại được gọi là dịch thuật chứ không phải gọi chung là dịch đơn thuần. Có thể dễ dàng nhận biết rằng những tài liệu, văn bản dịch này đều là chứa nội dùng bao gồm nhiều thuật ngữ, từ chuyên ngành. Cho nên, không đơn thuần chỉ việc dịch thuật mà phải hiểu được nội dung, bản chất của nội dung dịch. Chúng ta đều biết mỗi chuyên ngành đều có một số từ ngữ chuyên ngành kèm theo đó là sự phong phú trong cách diễn đạt mà đã làm cho người nghiên cứu tài liệu chuyên ngành phải gặp không ít khó khăn. Nghề dịch thuật ra đời cũng là vì điều đó.

Bản thân đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng bản địa đã khó, nay khi đọc hiểu tài liệu chuyên ngành nước ngoài còn phải biết ngoại ngữ. Vậy nên tìm kiếm một công ty dịch thuật uy tín là một trong những giải pháp hiệu quả giúp bạn giải quyết việc dịch thuật tài liệu chuyên ngành và các giấy tờ có giá trị.

Công ty dịch thuật hiện nay có rất nhiều, có thể nói là nhiều như nấm mọc sau cơn mưa. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, nhiều người không biết nên chọn công ty dịch thuật uy tín nào để “chọn mặt gửi vàng”. Vậy công ty dịch thuật uy tín là như thế nào? Và làm thế nào thể nhận diện được? Hãy cũng tìm hiều nhé :

1. Đội ngũ dịch thuật nhiều chuyên nghiệp và chu đáo

Dịch thuật là một công việc đòi hỏi người dịch phải có những đức tính cần thiết như cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo. Dù bạn dịch bất cứ ngôn ngữ nào thì việc trước hết bạn phải hiểu được nội dung của bản dịch. Chứ không phải là tra từng từ, từng chữ là có thể ra bản dịch chính xác. Một công ty dịch thuật uy tín chắc chắn sẽ có đội ngũ các dịch thuật viên, công tác viên dịch thuật am hiểu về nhiều lĩnh vực liên quan, thành thạo các ngôn ngữ và chu đáo. Theo tìm hiều, các công ty dịch thuật có quy trình dịch thuật cụ thể đều càng khẳng định được tính chuyên nghiệp, uy tín của họ. Vì khi bạn tìm đến những công ty dịch thuật đều quan tâm trên hết chính là hiệu quả, kết quả công việc nhận được. Nên việc tìm hiểu quy trình thực hiện để đi đến kết quả cuối cùng cũng là một điều cần thiết.

2. Giá dịch vụ cụ thể, hợp lý

Ngoài kết quả, hiệu quả công việc mà mọi người mong muốn nhận được thì giá dịch vụ hay tiền công cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Sự uy tín của những công ty dịch thuật uy tín còn thể hiện ở chỗ họ luôn có sự cụ thể trong hợp đồng dịch vụ dịch thuật. Họ sẽ luôn đưa ra một mức giá cụ thể để bạn tham khảo và cân nhắn ngày từ đầu. Tránh trường hợp khi thực hiện công việc mới nói giá dịch vụ sẽ xảy ra những tranh chấp không mong muốn. Nên tham khảo giá dịch vụ giữa các trung tâm để có thể đưa ra lựa chọn công ty dịch thuật phù hợp với túi tiền của mình.

3. Luôn đảm bảo tính bảo mật của tài liệu dịch thuật

Dịch thuật tài liệu thường liên quan đến những tài liệu có giá trị cao. Như các tài liệu mang tính chất pháp lý cao đối với khách hàng; tài liệu có giá trị thương mại, giàu tính cạnh tranh; tài liệu quý hiếm nhất định phải luôn được bảo mật… Công ty dịch thuật uy tín sẽ luôn tôn trọng và đảm bảo an toàn cho tính bảo mật của tài liệu dịch thuật. Chỉ được thực hiện bất cứ hành vi nào đối với tài liệu khi và chỉ khi được sự cho phép của khách hàng. Đồng thời, sẽ luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm của mình trong bất kì trường hợp làm mất tính bảo mật của tài liệu khi lỗi đó thuộc về phía công ty dịch thuật.

4. Mang đến sự hài lòng của bạn vì kết quả và hiệu quả công việc

Công ty dịch thuật uy tín sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi sử dụng dịch vụ dịch thuật thuật ở đây một lần, chắc chắn bạn sẽ sử dụng tiếp hoặc giới thiệu cho nhiều người cùng tin tưởng sử dụng dịch vụ dịch thuật ở đây. Mang đến sự hài lòng cho bạn và nhiều người khác vì kết quả và hiệu quả công việc chính là chứ tín của chính công ty dịch thuật đó. 

  • Skype Me™!

    Tư vấn 1
    (+84) (028) 39.111.959

Hổ trợ trực tuyến