CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ (INTER-PROTRANS)

Phiên dịch

INTERPROTRANS ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ QUỐC TẾ VỀ TRANH CHẤP TRÊN BIỂN ĐÔNG (ICESI 2014)

01/08/2014

Hội nghị về tranh chấp trên Biển Đông tại trường Tôn Đức Thắng vào các ngày 25-26/7 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị nhằm bàn về chính sách quản lý xung đột và giải quyết tranh chấp trên biển Đông thông qua việc chấp hành luật quốc tế; phương thức quản lý xung đột bằng con đường ngoại giao, ôn hòa để giữ gìn biển Đông thành một khu vực hòa bình, hợp tác và thịnh vượng.
Đây là một trong những hội nghị mang tính thời sự nóng bỏng bấy giờ và đòi hỏi tính chuyên nghiệp, kiến thức và kĩ năng chuyên môn cao để thấu hiểu, truyền đạt các thông tin thảo luận tại hội nghị. Rất thành công Interprotrans đã cung cấp phiên dịch đồng thời hỗ trợ tai nghe, cabin dịch cùng các trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, chất lượng cao hàng đầu khác, mục đích hỗ trợ tốt nhất việc truyền đạt thông tin đến các quan khách tham dự. Interprotrans – Công ty phiên dịch chuyên nghiệp quốc tế nổi tiếng bởi sự uy tín lâu năm, hoàn thành xuất sắc các loại dự án với quy mô to lớn tại Việt Nam và các quốc gia khác nhau trên thế giới.
Tham dự buổi hội nghị có sự góp mặt của Tiến sĩ Đặng Ngọc Tùng - Chủ tịch Tổng liên đoàn Lạo Động Việt Nam; Giáo sư Nguyễn Mạnh Hùng - ĐH George Mason, Hoa Kỳ cùng các học giả nước ngoài như; Giáo sư Rames Amer - Viện An ninh của Thủ tướng Ấn Độ; Giáo sư Ming Wan - ĐH George Mason, Hoa Kỳ,…. Đặc biệt lần hội thảo này có sự tham dự của Giáo sư Carl Thayer - ĐH New South Wales, Úc, người đã từng phát biểu với chuyên trang Vnexpress về những hành động hạ đặt giàn khoan phi pháp của Trung Quốc trên biển Đông.
Một lần nữa, Interprotrans khẳng định tên tuổi và tiếng nói của mình trong lĩnh vực dịch thuật. Một Hội nghị cấp cao về vấn đề nóng bỏng của quốc gia đồng thời cũng là một sự kiện gây tiếng vang trên các tờ báo của thế giới, hẳn có rất nhiều dự án quốc tế khác nữa mà Interprotrans đã đồng hành, thực hiện và đạt đến thành công hơn mong đợi. Tất cả chỉ có tại môi trường Công ty dịch thuật Interprotrans – Một môi trường chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng.

  • Skype Me™!

    Tư vấn 1
    (+84) (028) 39.111.959

Hổ trợ trực tuyến