CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ (INTER-PROTRANS)

Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH

29/10/2014

TUYỂN DỤNG
 QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế Interprotrans chuyên dịch dự án xây dựng, tài liệu kỹ thuật, y khoa, điện, hồ sơ thầu, hợp đồng, các loại sách báo, văn bằng, bảng điểm, khai sinh, hộ khẩu, giấy tờ nhà đất, hồ sơ du học, đi nước ngoài, thư từ,…Do nhu cầu phát triển, hiện chúng tôi liên tục tuyển dụng vị trí Quản Lý-Điều hành Cộng tác viên biên phiên dịch như sau:

1. Yêu cầu tuyển dụng:

- Tham gia xây dựng chiến lược chung của tổ chức

- Giám sát chất lượng bản dịch

-Xây dựng đội ngũ Cộng tác viên, đào tạo, Quản lý và điều phối công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học

- Có kinh nghiệm quản lý;

- Có khả năng tiếng Anh tốt

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet.

- Có trách nhiệm với công việc và giao tài liệu đúng thời hạn.

2.  Quyền lợi được hưởng:

- Được hưởng mức lương hấp dẫn.

- Được tham gia bảo hiểm theo quy định luật lao động như: BHYT; BHXH; BHTN.

- Được thưởng ngày lễ như: Tết dương lịch(01/01); Ngày Quốc tế lao động(01/05); Ngày Quốc khánh(02/09); Tết âm lịch, dương lịch…

- Được đào tạo nghiệp vụ nâng cao, có cơ hội thăng tiến.

3. Cách thức nộp hồ sơ:

Yêu cầu Hồ sơ khi tham gia phỏng vấn trực tiếp tại công ty:

- Đơn xin việc làm.

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

- Hồ sơ không cần công chứng, sẽ bổ sung hồ sơ công chứng khi trúng tuyển

- CV

- Nộp qua email hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1

5. Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Phiên dịch chuyên nghiệp Quốc tế Interprotrans

Địa chỉ: 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (08)22.197.135 - (08)39.111.959

Email: info@interprotrans.net

 

  • Skype Me™!

    Tư vấn 1
    (+84) (028) 39.111.959

Hổ trợ trực tuyến