CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ (INTER-PROTRANS)

Tin Tức Ngành

CÁCH CHỌN CÔNG TY DỊCH THUẬT UY TÍN

05/11/2017

 

Có bao giờ quý khách nghe nói đến dịch vụ dịch thuật chưa ? Chúng tôi chắc rằng quý khách đã nghe ít nhất một lần về dịch vụ này. Nhưng vấn đề ở đây là làm sao để quý khách tìm được một công ty dịch thuật uy tín để ủy thác họ làm giúp quý khách. Bởi vì dịch thuật là một công việc đòi hỏi những kỹ năng như : văn phạm, ngoại ngữ, tôn giáo, luật pháp,... .

Để trở thành một phiên dịch viên tốt ngoài việc học từ trường lớp ra quý khách còn phải tích lũy kinh nghiệm trong suốt quá trình làm việc để nâng cao kiến thức cho mình. Nhất là vào thởi điểm nền kinh tế đang trên đường phát triển và mở rộng cửa ngoại giao với nước ngoài. Vì thế trường hợp mà quý khách tiếp xúc với những văn kiện, tài liệu, hợp đồng, chứng từ, công văn,... bằng tiếng nước ngoài là chuyện sớm muộn.

Vậy hôm nay dichthuatnhanh sẽ giúp quý khách một vài mẹo để tìm được một công ty dịch thuật uy tín.

  1. Đọi ngũ dịch thuật có chuyên nghiệp hay không
  2. Quy trình dịch thuật có chất lượng không
  3. Vấn đề bảo mật thông tin khách hàng như thế nào
  4. Có hoàn thành đúng thời hạn đã giao hay không
  5. Kiến thức chuyên ngành như thế nào
  6. Khả năng xử lý số lượng từ ngữ trong một ngày là bao nhiêu
  7. Giá cả có hợp lý hay không
  8. Quan trọng nhất là có được nhiều khách hàng tín nhiệm hay không

Dựa vào những tiêu chí này thì cơ bản là quý khách đã có thể biết được dịch vụ dịch thuật của công ty đó ra sao rồi. Nhưng quan trọng hơn nữa là quý khách phải tìm hiểu thêm về công ty đó nhé. Như thảm khảo website của dịch vụ và phản hồi của khách hàng. Và các quý khách có thể tham khảo một số dịch vụ bên dichthuatnhanh.vn nhé.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch thuật và đội ngũ phiên dịch đa ngôn ngữ chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những kết quả khiến quý khách hài lòng nhất. Bởi vì đội ngũ nhân viên của chúng tôi có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành dịch thuật. Và quy trình làm việc được thể hiện cụ thể và chi tiết trên website nên quý khách có thể thuận tiện theo dõi văn kiện của mình. Vời sự bảo mật của công ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Quốc Tế là một hệ thống lưu trữ an toàn và riêng biệt nên quý khách yên tâm về phần này. Chúng tôi cam kết hoàn thành đúng hạn đã thông báo để tiết kiệm và giúp quý khách hoàn thanh công việc như dự định.

Bởi vì dichthuatnhanh lấy tiêu chí Uy Tín Và Bảo Mật đi đầu. Đối với những từ ngữ chuyên ngành thì quý khách có thể yên tâm. Vì chúng tôi được biết đến với các dự án lơn cấp quốc gia và công tý của chúng tôi thường xuyên tham gia vào những dữ án đa ngành nghề và đa ngôn ngữ.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí thì quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 

 

  • Skype Me™!

    Tư vấn 1
    (+84) (028) 39.111.959

Hổ trợ trực tuyến