CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ (INTER-PROTRANS)

Dịch thuật

'DỊCH VỤ DỊCH THUẬT TỐI ƯU TẠI TP HỒ CHÍ MINH'

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT TỐI ƯU TẠI TP HỒ CHÍ MINH

31/07/2014

Dịch thuật, phiên dịch, tư vấn du học… rất nhiều điểm hấp dẫn và thú vị nữa chỉ có tại Công ty dịch thuật chuyên nghiệp quốc tế - Interprotrans ở địa chỉ 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, tp Hồ Chí Minh. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi tự hào bởi chính dịch vụ dịch thuật ưu việt ở công ty. Lắm lúc, chính bạn và công ty bạn cảm thấy rắc rối bởi các tài liệu, giấy tờ cần dịch và công chứng. Nhiều khi, bạn mong ước mình có thể am hiểu hết mọi ngôn ngữ và văn hóa trên thế giới để có thể đảm đương công việc hợp tác, làm việc với các đối tác nước ngoài. Tất cả những rắc rối, mong ước đó bạn có thể giải quyết nhanh chóng vì sự hiện diện của công ty dịch thuật chuyên nghiệp quốc tế - Interprotrans.
'DỊCH VỤ DỊCH THUẬT TIÊU BIỂU Ở TP HỒ CHÍ MINH'

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT TIÊU BIỂU Ở TP HỒ CHÍ MINH

31/07/2014

Nhắc đến sự kiện thông dịch viên Interprotrans cùng phái đoàn Đại sứ quán Bỉ trong cuộc viếng thăm lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng nhằm xúc tiến đầu tư cũng như tăng cường tình hữu nghị đoàn kết giữa các dân tộc, hoặc sự kiện phiên dịch Cabin hội thảo cấp cao viện khí tượng thủy văn Tp Hồ Chí Minh quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Biến đổi khí hậu của trái đất, giúp Interprotrans ngày càng chứng tỏ vị trí số 1 của mình trong lĩnh vực phiên dịch…Vấn đề trăn trở - tài liệu hơn 200,000 từ tương đương với 571 trang về Hệ thống kế toán cho việc quản trị doanh nghiệp được Công ty dịch vụ dịch thuật Interprotrans dịch từ Việt sang Nhật và Trung, trong khi đó yêu cầu của công ty phần mềm Fast là chính xác từng từ vì phần mềm sử dụng cho doanh nghiệp tránh việc thao tác phần mềm sai quy trình và dĩ nhiên, Công ty dịch thuật chuyên nghiệp quốc tế Interprotrans đã hoàn thành xuất sắc công việc. Bây giờ, chúng tôi còn làm hơn thế nữa, trên cả lĩnh vực biên dịch và phiên dịch, quy trình hoạt động dịch vụ dịch thuật bài bản, đúng chuẩn, đáp ứng ngày càng cao nguyện vọng của khách hàng.
'DỊCH VỤ DỊCH THUẬT TIÊN TIẾN BỞI CÔNG TY INTERPROTRANS'

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT TIÊN TIẾN BỞI CÔNG TY INTERPROTRANS

31/07/2014

Bước sang thời gian tiến bộ của khoa học công nghệ, hiện đại hóa đất nước, thời kì hội nhập kinh tế xã hội và trao đổi văn hóa với nhau. Con người cần trang bị ngoại ngữ và tiếng anh là điều kiện tối thiểu. Thế nhưng, làm sao có thể bắt kịp và thành thạo rất nhiều ngoại ngữ trên thế giới này. Hơn 200 quốc gia, nhiều hơn 200 ngôn ngữ để trao đổi, nói chuyện, làm việc đồng nghĩa có khá nhiều nền văn hóa, phong tục- tập quán đồng nghĩa bạn phải thành thạo tất cả để có thể làm việc, du lịch, học tập tốt ư? Câu hỏi thật làm con người suy nghĩ, bởi lẽ họ có quá nhiều thứ phải học và giải quyết. Với tất cả những lí do trên, hoạt động dịch vụ dịch thuật của công ty Interprotrans ra đời, hỗ trợ giải quyết tối ưu các vấn đề nói trên.
'DỊCH VỤ DỊCH THUẬT UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH'

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH

31/07/2014

Nhu cầu hiểu các loại tài liệu cũng như giao tiếp trong các cuộc đàm thoại từ nước ngoài, nhiều người thường sử dụng dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp do công ty Interprotrans cung cấp.
'Dịch tiếng Anh sang Tiếng Việt'

Dịch tiếng Anh sang Tiếng Việt

02/04/2014

Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt hay dịch tiếng Việt sang tiếng Anh.Nếu bạn đang cần dịch thuật thì liên hệ Interprotrans 0822.197.135.
'Dịch Vụ Hợp Pháp Hóa Lãnh Sự'

Dịch Vụ Hợp Pháp Hóa Lãnh Sự

05/03/2014

Hợp pháp hóa lãnh sự - Công ty dịch thuật Interprotrans chuyên dịch thuật, phiên dịch và hợp pháp hóa lãnh sự tất cả các nước tại TPHCM.
« 1 2 3 4 5 »
  • Skype Me™!

    Tư vấn 1
    (+84) (028) 39.111.959

Hổ trợ trực tuyến