CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ (INTER-PROTRANS)

Tin tức & Sự kiện

'DỊCH VỤ DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG'

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG

29/05/2015

Nhận dịch công chứng tư pháp văn bản, tài liệu lấy ngay, Dịch thuật chuyên nghiệp dịch công chứng sang các thứ tiếng.
'DỊCH THUẬT WEBSITE QUẢNG CÁO'

DỊCH THUẬT WEBSITE QUẢNG CÁO

04/03/2015

Dịch website là một trong những cách tiếp thị sản phẩm và dịch vụ hữu hiệu nhất, kiết kiệm chi phí nhất để vươn ra thị trường quốc tế.
'DỊCH CÔNG CHỨNG CHỨNG TIẾNG THÁI LAN LẤY DẤU CÔNG CHỨNG TẠI TP.HCM'

DỊCH CÔNG CHỨNG CHỨNG TIẾNG THÁI LAN LẤY DẤU CÔNG CHỨNG TẠI TP.HCM

04/03/2015

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu dịch một Tài liệu Kỹ thuật, một Hồ sơ dự thầu, dự án kinh tế, tài chính, văn bản Thái Lan luật, Y học, văn học nghệ thuật, phim ảnh, sách, tạp chí hoặc một website...từ Tiếng Thái Lan sang Tiếng Việt hoặc ngược lại, Dịch thuật Interprotrans sẽ giúp bạn vượt qua rào cản ngôn ngữ Thái Lan - Việt - Thái Lan một cách tối ưu, thuận lợi và hiệu quả nhất nhất
'Dịch công chứng các chứng từ xuất nhập khẩu'

Dịch công chứng các chứng từ xuất nhập khẩu

04/03/2015

Dịch công chứng hợp đồng thương mại (Contract) Dịch công chứng hóa đơn thương mại (Commercial Invoice) Dịch công chứng phiếu đóng gói hàng hóa (Packing List) Dịch công chứng vận đơn (Bill of Lading): Dịch công chứng tờ khai hải quan (Customs Declaration)
'Dịch tiếng Anh chuyên ngành và những điều cần nắm'

Dịch tiếng Anh chuyên ngành và những điều cần nắm

23/12/2014

Dịch tiếng Anh chuyên ngành là cả một quá trình mà nếu chỉ giỏi ngoại ngữ không thì chưa đủ, nó đòi hỏi khả năng của người dịch cả về kiến thức xã hội lẫn sự am hiểu những từ ngữ chuyên ngành bằng tiếng Việt. Hãy cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm dịch tiếng Anh chuyên ngành bằng phương pháp phân tích tài liệu dịch và cách khắc phục các khó khăn gặp phải trong quá trình dịch dưới đây.
'DịCH CÔNG CHỨNG BÁO CÁO TÀI CHÍNH CÔNG TY XIN CẤP PHÉP ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI'

DịCH CÔNG CHỨNG BÁO CÁO TÀI CHÍNH CÔNG TY XIN CẤP PHÉP ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI

02/12/2014

Ngày nay, trong xu thế hội nhập bất kỳcông ty nào làm việc và đầu tư tại Việt Nam hoặc ngược lại đều phải có giấy phép đầu tư. Đó chính là lý do rất nhiều doanh nghiệp có nhnu cầu dịch công chứng giấy tờ để làm giấy phép đầu tư trong đó báo cáo tài chính công ty nước ngoài hay Việt Nam là một trong những tài liệu không thể thiếu khi chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
« 1 2 3 4 5 6 »
  • Skype Me™!

    Tư vấn 1
    (+84) (028) 39.111.959

Hổ trợ trực tuyến